Sunday 13 August 2017

ฟรี ตัวเลือก Trading บทเรียน


ตัวเลือกการเทรดดิ้งการสอนบล็อกของฉันได้รับการออกแบบให้เป็นแบบอมตะในการซื้อขายหลักทรัพย์ ฉันตั้งใจจะเก็บบทความการซื้อขายตัวเลือกเพิ่มเติมเป็นระยะ ๆ แต่ละคนใช้เวลา 4-6 ชั่วโมงในการแต่งและแม้ว่าตัวอย่างอาจเป็นวันที่ข้อมูลจะยืนการทดสอบของเวลา ภายในบล็อกคุณสามารถใช้คุณลักษณะการค้นหาเพื่อค้นหาบทแนะนำการซื้อขายตัวเลือกเฉพาะ ในหมวดหมวดคุณจะพบกลุ่มของบทความที่เรียกว่า "วิธีการเริ่มตัวเลือกการซื้อขาย" บทแนะนำการซื้อขายตัวเลือกเหล่านี้จะระบุแหล่งข้อมูลและช่วยในการสร้างฐานความรู้ของคุณ ในส่วนถัดไปฉันจะสอนวิธีการจัดการธุรกิจของคุณ บทแนะนำการซื้อขายตัวเลือกเหล่านี้จะอธิบายถึงการตั้งค่าบางอย่างและฉันจะสอนวิธีปรับเปลี่ยนธุรกิจการค้าของคุณ ผมเชื่อว่าเพื่อที่จะเป็นผู้ประกอบการค้ารายย่อยที่ดีคุณต้องเป็นผู้ประกอบการหุ้นที่ดีก่อน ในส่วนถัดไปการวิเคราะห์ - เทคนิคพื้นฐานการตลาดฉันอธิบายแนวคิดหลักสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิคและพื้นฐาน ฉันอธิบายช่องว่างการผกผัน breakouts quotV Bottomsquot และอื่น ๆ อีกมากมายในคู่มือการซื้อขายตัวเลือกเหล่านี้ เมื่อคุณอ่านเกี่ยวกับการซื้อขายตัวเลือกคุณจะเจอวิธีการต่างๆ บางคนดีและบางคนไม่ได้ ในส่วนถัดไปของบล็อกของฉันกลยุทธ์ Option ดีและไม่ดีฉันสอนสิ่งที่ Ive ได้เรียนรู้ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ฉันอธิบายบางส่วนของกลยุทธ์ที่ฉันใช้และเหตุผลที่พวกเขาทำงาน ฉันยังอธิบายบางส่วนของกลยุทธ์การซื้อขายตัวเลือกที่ไม่ได้และฉันอธิบายว่าทำไมพวกเขามีข้อบกพร่อง ตัวเลือกเป็นเครื่องมือที่ซับซ้อนและในส่วนถัดไป Option Intricacies - Expiration, Assignment, Volatility ฉันอธิบายบางส่วนของความแตกต่างการซื้อขายตัวเลือก ราคาเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วและคุณจำเป็นต้องทราบรายละเอียดทั้งหมด ในส่วนถัดไป Relative StrengthWeakness - My Edge ฉันใช้บทแนะนำการซื้อขายตัวเลือกเพื่ออธิบายถึงประโยชน์ของฉัน ในการเป็นผู้ประกอบการค้าแบบเลือกตัวเลือกที่ประสบความสำเร็จคุณต้องใช้วิธีการอย่างเป็นระบบเพื่อเพิ่มอัตราต่อรองของคุณ ในหมวดหมู่สุดท้ายฉันจะค้าตัวเลือกบทเรียนการซื้อขายตัวเลือกอธิบายปรัชญาและวิธีการส่วนบุคคลของฉัน ฉันมีส่วนร่วมในเกือบทุกแง่มุมของการซื้อขายตัวเลือกในอาชีพของฉันและฉันได้สร้างความคิดเห็นที่เป็นรูปธรรมของสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ไม่ได้ ฉันตลอดไปเป็นนักเรียนของตลาดและฉันพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ทุกวัน ฉันหวังว่าบทแนะนำการซื้อขายตัวเลือกของฉันจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เรียนรู้การซื้อขายตัวเลือกและคุณก็สามารถได้รับรายได้รายเดือนที่สม่ำเสมอจากผลงานของคุณในตลาดขึ้นและลงและ Sideways เมื่อฉันแรกเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเลือกการซื้อขายผมไม่เชื่ออย่างสมบูรณ์ แถลงการณ์ดังกล่าวฟังดูดีเกินไปที่จะเป็นจริง นี่คือเหตุผลที่ฉันสร้างเว็บฟรี 3,000 ตัวเลือกการซื้อขายหลักสูตรเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นจริง หลักสูตรจะสอนวิธีสร้างรายได้ในตลาดขึ้นลงหรือตลาดด้านข้าง และฉันหวังว่าคุณจะยืนยันการอ้างสิทธิ์แต่ละข้อและทุกข้อในหลักสูตรตัวเลือกนี้ สิ่งที่นักลงทุนที่ชาญฉลาดใด ๆ จะทำ ดังนั้นถือวิจารณญาณของคุณจนกว่าคุณจะตรวจสอบทุกสิ่งที่ฉันพูด เพื่อให้ง่ายสำหรับคุณฉันได้ทำโฮมเพจนี้เป็นจุดเริ่มต้นของหลักสูตร หากต้องการเริ่มต้นใช้งานให้ทำตามขั้นตอนสองขั้นตอนด้านล่างนี้ ขั้นตอนที่ 1: 98 ของวัสดุที่ฉันสร้างขึ้นฟรี อย่างไรก็ตามผู้ที่ใช้หลักสูตรตัวเลือกฟรีขอให้ฉันสร้างเวอร์ชันพรีเมียม ดังนั้นฉันจึงได้เสนอให้กับลูกค้าจดหมายข่าวโปร่งใสแล้ว ฉันยังส่งอีเมลรายวันเพื่อแนะนำคุณตลอดหลักสูตรของหลักสูตรและบางครั้งฉันจะส่งการแจ้งเตือนการค้าเวลาจริงเพื่อให้คุณสามารถดูวิธีการทำงานในแบบเรียลไทม์ เข้าร่วมชุมชนการค้าเสรีที่โปร่งใสซึ่งคุณจะค้นพบห้าวิธีในการบรรลุอิสรภาพทางการเงินภายในห้าปีหรือน้อยกว่า ขั้นที่ 2: xa0 หากคุณต้องการเรียนรู้ด้วยตัวคุณเองเพียงแค่อ่านภาพรวมด้านล่าง หากคุณเรียนรู้กลยุทธ์การซื้อขายทางเลือกที่ได้รับการสอนในหลักสูตรคุณจะสามารถสร้างรายได้โดยไม่คำนึงถึงทิศทางของตลาดหุ้น (ขึ้น, ลงหรือไปด้านข้าง) ตัวเลือกหุ้นการค้าสามารถสนุกและยังสามารถเสี่ยง หากคุณซื้อขายทางขวาผลตอบแทนที่ดี แต่ถ้าคุณ dont คุณจะสูญเสียเงิน (เชื่อถือฉันฉันรู้จากประสบการณ์) อย่างไรก็ตามเมื่อคุณเรียนรู้ถึงพลังของตัวเลือกการโทรและการโทรแล้วการลงทุนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ความเก่งกาจและศักยภาพในการทำกำไรของตัวเลือกการซื้อขายเกือบจะไม่มีที่เปรียบในเวทีตลาดหุ้น ผมเคยได้ยิน Warren Buffet (นักลงทุนที่ร่ำรวยที่สุดของโลก) ใช้ตัวเลือกหุ้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากศักยภาพในการทำกำไรที่เพิ่มขึ้นหลาย ๆ คนอาจถูกเลือกซื้อด้วยเหตุผลไม่ถูกต้อง ดังนั้นหากคุณเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่กำลังมองหารวยอย่างรวดเร็วโดยไม่มีการทำงานในส่วนของคุณโปรดดูที่อื่น ฉันไม่ต้องการสอนคุณจนกว่าคุณจะสะอาดและปิดยาเสพติดที่ ฉันให้ความสำคัญกับผู้ที่กำลังมองหาเพื่อสร้างกระแสรายได้เพิ่มเติมเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้เวลากับครอบครัวได้มากขึ้น ดังนั้นผมจึงสอนวิธีการลงทุนที่เหมาะสมและมีความเสี่ยงต่ำ แต่เหมือนสิ่งที่คุ้มค่าจะต้องใช้เวลาทำงานหนักก่อนที่คุณจะประสบความสำเร็จโมดูลการเรียนรู้ของหลักสูตรตัวเลือก Web Based ฟรี หลักสูตรตัวเลือกบนเว็บจะสอนขั้นตอนง่ายๆเกี่ยวกับ 7 ขั้นตอนที่ฉันใช้เพื่อซื้อขายตัวเลือกหุ้น สำหรับประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพที่สุดโปรดอ่านแต่ละบทตามลำดับที่แน่นอนตามที่ปรากฏ ส่วนนี้จะกล่าวถึงพื้นฐานของการซื้อขายหุ้น คุณจะได้เรียนรู้ว่าสต็อกมีตัวเลือกอะไรบ้างและจะได้รับการสอนแนวคิดในการเลือกใช้ตัวเลือกการซื้อขายหุ้น ตัวเลือกหุ้นมีความพิเศษและไม่เหมือนใครในการเลือกมูลค่าตัวเลือกที่อาจทำให้เกิดความสับสน โมดูลการเรียนรู้นี้จะสอนส่วนประกอบพื้นฐานที่ให้คุณค่าทางเลือกแก่หุ้น ฉันรู้สึกว่าไม่มีการใช้กลยุทธ์การเลือกตัวเลือกขั้นสูงจนกว่าคุณจะสามารถสร้างรายได้ด้วยพื้นฐานดังนั้นที่นี่ฉันได้ระบุกลยุทธ์การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า 5 แบบไว้แล้ว ตัวเลือกหุ้นจะมาจากหุ้นดังนั้นคุณต้องมีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับการอ่านแผนภูมิหุ้น ส่วนนี้จะอธิบายหลักการพื้นฐานในการอ่านแผนภูมิหุ้น นี่คือการติดตามบทเรียนแผนภูมิหุ้น เครื่องมือนี้ใช้เครื่องมือพื้นฐานบางอย่างที่ผู้ค้าใช้เพื่อช่วยในการตีความการเคลื่อนไหวของราคาหุ้น นี่คือที่ทั้งหมดบทเรียนจะถูกผูกไว้ด้วยกัน คุณจะเดินผ่านขั้นตอนการซื้อขาย 3 ขั้นตอน (เมื่อเข้าเมื่อออกและจัดการความเสี่ยงและผลกำไร) ในการเริ่มต้นคลิกที่ลิงก์นี้และคุณจะถูกนำไปยังบทเรียนแรกของหลักสูตร ผลิตภัณฑ์ที่สร้างโดย Trader Travis ตัวเลือกการเทรดดิ้ง Made Simple หลักสูตรการเรียนฟรีโมดูลการเรียนรู้หลักสูตรการซื้อขายหุ้นทั้งหมดและข้อมูลการวิเคราะห์ทางเทคนิคในเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น แม้ว่าจะเชื่อว่าถูกต้อง แต่ก็ไม่ควรถือว่าเชื่อถือได้สำหรับใช้ในการตัดสินใจลงทุนจริง สงวนลิขสิทธิ์ พ. ศ. 2552 - ปัจจุบัน กลุ่ม Trading Options, Inc. สงวนลิขสิทธิ์ ตัวเลือกไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเลือกการซื้อขายอาจทำให้นักลงทุนอาจสูญเสียอย่างรวดเร็วและมีนัยสำคัญ โปรดอ่านลักษณะและความเสี่ยงของตัวเลือกมาตรฐานก่อนที่จะลงทุนในตัวเลือก 613 Bryden Ave. Suite C 157, Lewiston ID 83501Stock Options Tutorials ตัวเลือก Tutorial ควรเป็น Free: มีหลายเว็บไซต์ที่แนะนำตัวเลือก Tutorial ซึ่งมีค่าใช้จ่ายมาก คุณควรจะสามารถหาคำแนะนำตัวเลือกที่ดีได้ฟรี ในความเป็นจริงแล้วคุณได้เข้าสู่เว็บไซต์ Options Options ฟรีแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคืออ่านสิ่งที่เรามีให้กับคุณ ควรจะเริ่มต้นได้ดี หุ้นคือหมากฮอสเป็นตัวเลือกที่จะหมากรุก: การลงทุนในหุ้นเป็นจำนวนมากทั้งง่ายกว่าการลงทุนในตัวเลือก การลงทุนในหุ้นก็ทำได้ง่าย เพียงแค่เลือกม้าและวางเดิมพันของคุณ เป็นเกมง่ายๆเช่นเล่นหมากฮอส การลงทุนในตัวเลือกมีความซับซ้อนมากขึ้นทั้งสอง ndash มันเป็นมากขึ้นเช่นการเล่นหมากรุก การลงทุนในตัวเลือกอาจเป็นประสบการณ์การเรียนรู้ตลอดชีวิต สำหรับคนที่รักความท้าทายพิเศษในการเลือกลงทุนก็มีค่าทุกนาทีที่คุณใช้ไป ผลตอบแทนของการลงทุนในตัวเลือกอาจมากกว่าผลกำไรที่เป็นไปได้ในการซื้อหรือขายหุ้น แต่ความเสี่ยงยังมีมากขึ้น ตัวเลือกคือการลงทุนแบบลีสซิ่ง Leverage ทำงานได้ทั้งสองวิธีโดยสามารถให้ผลตอบแทนพิเศษและขาดทุนพิเศษ เห็นได้ชัดว่าการเรียนรู้ทั้งหมดที่คุณสามารถเกี่ยวกับตัวเลือกเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่คุณจะลงทุนด้วยเงินจริง ดังนั้นคุณจะเริ่มต้นการเริ่มต้นใช้ตัวเลือกคำแนะนำฟรีของคุณที่ใด: เราเชื่อว่าคุณควรวางเดิมพันที่ดีที่สุดเพื่ออ่านหัวข้อทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวเลือกสต็อค 101 ซึ่งเริ่มต้นที่ด้านบน เมื่อคุณเข้าใจแนวคิดและแนวคิดขั้นพื้นฐานแล้วขั้นตอนถัดไปของคุณก็คือการลงชื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ฟรีของเรา นอกเหนือจากแนวคิดตัวเลือกใหม่ที่ส่งถึงคุณในแต่ละสัปดาห์คุณจะได้รับรายงานตัวเลือกฟรีที่ทำให้แนวคิดแนวคิดพื้นฐานหลายอย่างสามารถทำงานได้ในโลกแห่งความเป็นจริง Terrys Tips Stock Options บล็อกเทรดดิ้งพอร์ตการลงทุน 9 จริงที่ดำเนินการโดย Terrys เคล็ดลับจะมีดี 2017 จนถึงขณะนี้ ค่าคอมโพสิตของพวกเขาเพิ่มขึ้น 23.8 สำหรับปีซึ่งสูงกว่าตลาดโดยรวม (SPY) ถึง 4 เท่า กลยุทธ์พื้นฐานที่ใช้โดยส่วนใหญ่ของพอร์ตการลงทุนเหล่านี้คือการเดิมพันสิ่งที่ บริษัท ไม่เคยทำมากกว่าสิ่งที่จะทำ ส่วนใหญ่เวลาที่เกี่ยวข้องกับการเลือก บริษัท ชิปสีฟ้าที่คุณชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนึ่งจ่ายเงินปันผลขนาดใหญ่และการพนันว่ามันเคยชินตกโดยมาก คุณไม่สนใจถ้ามันจะขึ้นหรืออยู่แบน คุณเพียงแค่ไม่ต้องการให้มันตกมากกว่าไม่กี่จุดในขณะที่คุณถือตำแหน่งตัวเลือกของคุณ วันนี้ฉันต้องการเสนอประเภทเดิมพันแบบอื่นตามสิ่งที่ บริษัท ยอดนิยมไม่สามารถทำได้ บริษัท คือเทสลา (TSLA) และสิ่งที่เราคิดว่าจะไม่ทำคือการย้ายที่สูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้อย่างน้อยก็ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า วิธีการสร้าง 27 ใน 45 วันด้วยการเดิมพันกับเทสลาเทสลาเป็น บริษัท ที่มีผู้สนับสนุนมากมายนับพัน ๆ ราย พวกเขาได้เสนอราคาขึ้น หนึ่งในตัวเลือกที่ฉันชอบคือเลือก บริษัท ที่ฉันชอบ (หรือคนที่ฉันเคารพในหลาย ๆ คน) และวางเดิมพันที่อย่างน้อยก็คงอยู่ในช่วง 2-3 เดือนถัดไป อันที่จริงเวลาส่วนใหญ่ฉันสามารถหาการแพร่กระจายที่จะสร้างรายได้ดีแม้ว่าหุ้นจะลดลงไม่กี่ดอลลาร์ในขณะที่ฉันถือหุ้นอยู่ วันนี้ฉันต้องการแบ่งปันการลงทุนที่เราวางไว้ในผลงาน Terrys Tips เมื่อวานนี้ โดยวิธีการที่ผลงานนี้มีการกระจายที่คล้ายกันในสี่ บริษัท อื่น ๆ ที่เราชอบและได้รับมากกว่า 20 ในสองเดือนแรกของปี 2017 เราได้ปิดแล้วออกสองกระจายเร็วและ reinvested เงินสดในละครใหม่ พอร์ตโฟลิโอเป็นเป้าหมายที่จะทำให้เกินกว่า 100 ปี (และสามารถใช้ได้สำหรับการค้าอัตโนมัติที่ thinkorswim สำหรับทุกคนที่ไม่สนใจในการวางธุรกิจการค้าด้วยตนเอง) วิธีการสร้าง 50 ใน 5 เดือนด้วยตัวเลือกใน Celgene ไม่เพียง แต่ CELG ในนักวิเคราะห์หลายคนเลือกยอดนิยมสำหรับรายการในปี 2017 แต่หลายคนที่กำลังหาอัลฟาล่าสุดที่กำลังมองหาได้ยกย่องธุรกิจของ บริษัท และอนาคต บทความหนึ่งกล่าวว่าความกังวลเกี่ยวกับเทคโนโลยีชีวภาพขนาดใหญ่สองสามข้อมีรายได้และรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในช่วง 3-5 ปีข้างหน้ามากกว่า Celgene 20 กุมภาพันธ์ 2017 วันนี้ฉันต้องการแบ่งปันความคิดที่ว่าเรากำลังใช้อยู่ในพอร์ตเล็ต Terrys Tips ของเรา เราเริ่มต้นการลงทุนเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2017 และในช่วง 6 สัปดาห์แรกผลงานนี้ได้รับหลังจากได้รับค่าคอมมิชชั่นแล้ว 30 รายการ ซึ่งทำงานได้ประมาณ 250 ปีตลอดทั้งปีหากเราสามารถรักษาอัตรากำไรโดยเฉลี่ยได้ (เราอาจไม่สามารถรักษาได้ แต่ก็มั่นใจได้ว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีและเป็นการรับรองในเชิงบวกสำหรับแนวคิดพื้นฐาน) การใช้นักลงทุนรายวันเพื่อสร้างกลยุทธ์ตัวเลือก IBD เผยแพร่รายชื่อที่เรียกว่า Top 50 ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ที่มีโมเมนตัมเชิงบวก ความคิดของเราคือการตรวจสอบรายการนี้สำหรับ บริษัท ที่เราต้องการโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเหตุผลพื้นฐานนอกเหนือจากปัจจัยโมเมนตัม เมื่อเราได้เลือกรายการโปรดไม่กี่รายการแล้วเราจะทำการเดิมพันโดยใช้ตัวเลือกที่จะทำให้ได้กำไรที่ดีถ้าหุ้นนั้นคงอยู่อย่างน้อยอีก 45 60 วัน ในกรณีส่วนใหญ่สต็อกอาจลดลงเล็กน้อยและเราจะยังคงได้รับผลประโยชน์สูงสุด บริษัท 4 แห่งแรกที่เราเลือกจาก IBDs Top50 คือ ทำคู่มือ 36 A Duffers เพื่อทำลายพาร์ในตลาดทุกปีในปีที่ดีและไม่ดีหนังสือเล่มนี้อาจไม่ปรับปรุงเกมกอล์ฟของคุณ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ทางการเงินของคุณเพื่อให้คุณมีเวลามากขึ้นสำหรับกรีนและแฟร์เวย์ ป่า). เรียนรู้ว่าทำไมดร. อัลเลนเชื่อว่ายุทธศาสตร์ 10K มีความเสี่ยงน้อยกว่าการมีหุ้นหรือกองทุนรวมและเหตุผลที่เหมาะสมกับ IRA ของคุณโดยเฉพาะ ลงทะเบียนแอพพลิเคชันรายงานฟรี 2 ฉบับตอนนี้ TD Ameritrade, Inc. และ Terrys Tips เป็น บริษัท ที่แยกออกจากกันโดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่รับผิดชอบต่อบริการและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ CopyCopyright 2001ndash2017 เคล็ดลับ Terrys, Inc. เคล็ดลับ DBA Terrys ลงทะเบียนรับจดหมายข่าว Terrys Tips ฟรีและรับรายงานกลยุทธ์ทางเลือก 2 ฉบับ: วิธีสร้างรายได้ 70 ปีด้วยปฏิทินปัดและกรณีศึกษา - ทำอย่างไรจึงจะสร้างรายได้กว่า 100 ใน 4 เดือน ไปยังบัญชีปัจจุบันของคุณการเรียนการสอนการซื้อสินค้า NowOption วิธีที่ดีในการเรียนรู้การซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านตัวเลือกการซื้อขายคือ ฉันพบว่าฉันกำลังเรียนรู้ที่จะค้าตัวเลือกที่เฝ้าดูการค้าได้รับการจัดตั้งขึ้นเข้าจัดการและทบทวนเป็นความช่วยเหลือที่ดีในการเรียนรู้ของฉันเพื่อการค้า ได้รับประสบการณ์ของฉันว่าเป็นประโยชน์ในการดูการค้าที่ถูกวางในรูปแบบของวิดีโอและ Ive ยังพบว่าเป็นประโยชน์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่มีการจัดตั้งและจัดการโดยการอ่านเกี่ยวกับเรื่องนี้ Thats ทำไม Ive รวมทั้งรูปแบบที่นี่ในหน้านี้ บางครั้งฉันก็เปิดวิดีโอสอนใหม่โดยเฉพาะกลยุทธ์ที่ฉันไม่เคยปรากฏมาก่อน นี้จะมีโอกาสที่จะพูดถึงไม่เพียง แต่การค้าตัวเองในขณะที่มันพัฒนา แต่ยังใช้เครื่องมือการค้าบางอย่างสำหรับการวิเคราะห์การค้าและการจัดการการค้า ดูแต่ละลิงก์ไปยังข้อความเหล่านี้เพื่อแสดงในคอลัมน์ด้านขวาและเข้าถึงได้จากทุกๆหน้าในไซต์ นอกจากนี้ฉันจะกำหนดหน้าการค้าการกวดวิชาที่ฉันเลือกกลยุทธ์และสร้างหน้าการค้า หน้านี้จะทำเหมือนบันทึกทางการค้าดังนั้นฉันจึงมีโอกาสที่จะสาธิตกระบวนการนี้ด้วย แต่ละการค้าใหม่จะมีหน้าเว็บที่มีการจัดตั้งการค้าขึ้นและพูดคุยในขณะที่ฉันเตรียมเข้า ฉันจะเพิ่มการปรับปรุงหน้าเหล่านี้ในขณะที่ฉันเฝ้าติดตามธุรกิจการค้าและท้ายที่สุดฉันก็มีข้อสรุปทางการค้าที่ฉันประเมินผลการค้าและบทเรียนที่ได้รับ วิธีการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสาธิตแผนการค้าอย่างเป็นทางการมากขึ้น วารสารการค้าและแนวคิดการเข้าสู่ระบบการค้า Ive กล่าวถึงในหน้าอื่น ๆ สิ่งที่ฉันทำในหน้านี้คือการเก็บรวบรวมบทเรียนการซื้อขายตัวเลือกทั้งหมดที่ฉันใส่กัน จากหน้านี้จะมีลิงก์ไปยังรายละเอียดของบทแนะนำการซื้อขายแต่ละตัวเลือก ด้านล่างนี้เป็นบทสรุปของการค้าในแง่ของประเภทการค้า gainloss ฯลฯ การค้าเหล่านี้ส่วนใหญ่จะสร้างขึ้นจากตัวเลือกดัชนีหรือ ETF ของดัชนีใด มีเหตุผลหลายประการสำหรับเรื่องนี้ซึ่งบางส่วนมีการระบุไว้ในหน้าการซื้อขายตัวเลือกดัชนีและบางส่วนในหน้าตัวเลือก ETF เหตุผลที่สำคัญแม้ว่าสำหรับฉันจะทำอย่างไรกับปริมาณการซื้อขายและความจริงที่ว่าการค้าไม่ขึ้นอยู่กับหุ้นใด ๆ และเหตุการณ์ใด ๆ ที่อาจทำให้เกิดการแกว่งมาก ฉันต้องการชี้ให้เห็นว่า Ive วางการค้าเหล่านี้ไว้ในบัญชีการซื้อขายกระดาษเสริมที่ thinkorswim ฉันไม่ได้ทำการแนะนำใด ๆ ของการค้าเหล่านี้ บทเรียนเหล่านี้มีไว้เพื่อการศึกษาเท่านั้น

No comments:

Post a Comment