Saturday 29 July 2017

Forex Trading ช่วยเหลือ เรา ใน หลาย วิธี


Forex, CFDs และ Gold มีความเห็นเกี่ยวกับการค้าสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ Forex, CFDs และ Gold Forex, Spread Betting และ CFDS ที่ FXCM เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การค้าที่ดีที่สุดในตลาด เรานำเสนอการเข้าถึงตลาดการซื้อขาย forex ทั่วโลกโดยใช้ตัวเลือก platfroms ที่ใช้งานง่ายรวมถึงสถานีเทรดดิ้งที่ได้รับรางวัล นอกจากนี้เรายังมีการศึกษาเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนดังนั้นหาก youre เพิ่งเริ่มต้นในโลกที่น่าตื่นเต้นของการซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือคุณเพียงแค่ต้องการเพิ่มเครื่องมือการซื้อขายที่คุณพัฒนาขึ้นในช่วงหลายปีมานี้ก็จะช่วยได้ ทีมบริการลูกค้าของเราซึ่งเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมสามารถใช้ได้ 247 ทุกที่ที่คุณอยู่ในโลก ทดลองใช้เราลงชื่อสมัครใช้บัญชีการฝึกอบรม FXCM ฟรีซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทดสอบแพลตฟอร์มและพบกับผลประโยชน์บางประการที่เรามอบให้แก่ผู้ค้าของเรา เมื่อคุณพร้อมแล้วคุณสามารถเปิดบัญชี FXCM ได้โดยใช้เวลาเพียง 50 ปีในฐานะผู้ให้บริการ forex ชั้นนำระดับโลกเราปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆทั่วโลกอย่างเคร่งครัด แจ้งให้เราทราบว่าคุณอยู่ที่ไหนเพื่อให้เรามั่นใจได้ว่าบัญชีของคุณมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานสากลของเรา การซื้อขาย forexCFDs on margin มีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากคุณสามารถรักษาส่วนเกินเงินฝากไว้ได้ Leverage สามารถทำงานกับคุณได้ ตระหนักและเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับตลาดและการซื้อขาย ก่อนที่จะซื้อขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่เสนอโดย Forex Capital Markets Limited รวมทั้งสาขาของสหภาพยุโรปทั้งหมด FXCM Australia Pty. Limited บริษัท ในเครือใด ๆ ของ บริษัท ที่กล่าวถึงข้างต้นหรือ บริษัท อื่น ๆ ภายในกลุ่ม FXCM ของ บริษัท ที่รวมกลุ่ม FXCM ไว้อย่างรอบคอบพิจารณาสถานการณ์ทางการเงินและระดับประสบการณ์ของคุณอย่างรอบคอบ หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อขายผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย FXCM Australia Pty. Limited (FXCM AU) (AFSL 309763) คุณต้องอ่านและทำความเข้าใจคู่มือ Financial Services Guide คำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ และเงื่อนไขการทำธุรกิจ กลุ่ม FXCM อาจให้คำอธิบายทั่วไปซึ่งไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำในการลงทุนและไม่ควรตีความเป็นเช่นนี้ ขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินแยกต่างหาก กลุ่ม FXCM ไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดความไม่ถูกต้องหรือการละเว้นใด ๆ ไม่รับประกันความถูกต้องความสมบูรณ์ของข้อมูลข้อความกราฟิกลิงก์หรือสิ่งอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเอกสารเหล่านี้ อ่านและทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขในเว็บไซต์ FXCM Groups ก่อนที่จะดำเนินการเพิ่มเติม กลุ่ม FXCM มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ 55 Water Street, 50th Floor, New York, NY 10041 USA Forex Capital Markets Limited (FXCM LTD) ได้รับอนุญาตและควบคุมในสหราชอาณาจักรโดย Financial Conduct Authority หมายเลขทะเบียน 217689. จดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์กับ บริษัท House House หมายเลข 04072877 FXCM Australia Pty. Limited (FXCM AU) เป็นหน่วยงานกำกับดูแลของ Australian Securities and Investments Commission, AFSL 309763 FXCM AU ACN: 121934432 FXCM Markets Limited (FXCM Markets. ) เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม FXCM ตลาด FXCM ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบที่บังคับใช้หน่วยงานของกลุ่ม FXCM อื่น ๆ ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะการกำกับดูแลทางการเงินและ Australian Securities and Investments Commission FXCM Global Services, LLC เป็น บริษัท ย่อยที่ดำเนินงานภายในกลุ่ม FXCM FXCM Global Services, LLC ไม่ได้รับการควบคุมและไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลด้านกฎระเบียบ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา: ผลการดำเนินงานในอดีตไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ถึงผลการดำเนินงานในอนาคต สงวนลิขสิทธิ์ 2017 ตลาดทุน Forex สงวนลิขสิทธิ์. 55 Water St. ชั้น 50, New York, NY 10041 USAThread: การซื้อขายสกุลเงินช่วยเราในหลาย ๆ (9) Forex Forum mt5 ndash บทนำ ตลาด Forex เป็นอัตราผลตอบแทนสูงและมีความเสี่ยงในการทำกำไรจากการดำเนินงานโดยใช้อัตราสกุลเงิน เครื่องมือในการทำงานที่ตลาด Forex ในหลาย ๆ อันกำหนดผลของการซื้อขายสกุลเงินที่ทำโดยผู้เข้าร่วมตลาด Forex ndash โบรกเกอร์ลูกค้า โบรกเกอร์ Forex ทุกแห่งมีช่องทางของตนเอง แต่ส่วนใหญ่ของโบรกเกอร์และผู้ค้าเห็นพ้องในการเลือกเครื่องเทอร์มินัล MetaTrader 4 และ MetaTrader 5 ฟอรัมนี้สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่ชอบเทอร์มินัลของชุด MetaTrader ในการซื้อขาย Forex ฟอรัมฟอรัม mt5 ndash discussion ทางการค้า การคาดการณ์ตลาด Forex ความคิดเห็นที่เป็นอิสระจากผู้ค้ามือใหม่และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดสกุลเงินทั้งหมดนี้คุณจะพบได้ที่ฟอรัมฟอรั่มของการสนทนาการค้า ประสบการณ์ที่มั่นคงในการทำงานกับ Forex เป็นสิ่งที่ดีกว่า แต่ผู้เข้าร่วมทั้งหมดรวมทั้ง Forex-newbies อาจมาแชร์ความคิดเห็นของพวกเขาเช่นกัน ความช่วยเหลือและการโต้ตอบกัน ndash เป้าหมายหลักของการสื่อสารที่ฟอรั่ม Forex, ทุ่มเทให้กับการซื้อขาย Forex Forum mt5 ndash โต้ตอบกับโบรกเกอร์และผู้ค้า (เกี่ยวกับโบรกเกอร์) หากคุณมีประสบการณ์เชิงบวกหรือเชิงลบในการทำงานกับโฟโบรกเกอร์ร่วมกัน ndash ที่ Forex Forum ซึ่งเกี่ยวข้องกับคำถามเกี่ยวกับคุณภาพบริการของ Forex คุณสามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโบรกเกอร์ของคุณบอกเกี่ยวกับข้อดีหรือข้อเสียของการทำงานที่โฟกับมัน บทวิจารณ์ของโบรกเกอร์ที่รวมกันเป็นคะแนน ในการจัดอันดับนี้คุณจะเห็นผู้นำและบุคคลภายนอกของตลาดบริการ Forex การอภิปรายฟรีที่ฟอรั่มฟอรั่ม mt5 คุณเป็นพ่อค้าและต้องการที่จะผ่อนคลายแล้วฟอรั่มโฟสำหรับการอภิปรายฟรีสำหรับคุณ ไม่มีข้อกังขาว่าการสนทนาในเรื่องที่ใกล้ตลาด Forex เป็นสิ่งที่พิเศษ ที่นี่คุณจะได้พบเรื่องตลกเกี่ยวกับพ่อค้าภาพล้อเลียนของโฟโบรกเกอร์และ Forex แบบเต็มรูปแบบจากด้านบน โบนัสสำหรับการสื่อสารที่ฟอรัมฟอรัม mt5 ฟอรัมนี้ถูกสร้างขึ้นโดยผู้ค้าสำหรับผู้ค้าและมีจุดประสงค์เพื่อหากำไร อย่างไรก็ตามการโพสต์แต่ละครั้งที่ฟอรัม Forex ช่วยให้ผู้เขียนได้รับโบนัส forex ซึ่งสามารถใช้ในการซื้อขาย Forex ได้ที่บัญชีเปิดกับผู้ให้การสนับสนุนฟอรัม ของขวัญชิ้นเล็กชิ้นนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้รางวัลแก่นักค้ามืออาชีพในการใช้เวลาในฟอรัมของเรา เราขอขอบคุณที่คุณเลือกฟอรัมฟอรั่ม mt5 เป็นเวทีสำหรับการติดต่อสื่อสาร เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7. และเวลาในขณะนี้คือ 10:56 AM. Powered by vBulletin รุ่น 4.1.2 สงวนลิขสิทธิ์ copy2000 - 2017, Jelsoft Enterprises Ltd. ได้รับการออกแบบโดย Insta Media Group หากคุณต้องการเทรดโฟเร็กอินทราเน็ตอัพเดตครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2014 จำนวนจอภาพเป็นหนึ่งในคำถามที่ถามบ่อยอื่น ๆ นอกเหนือจากคำถามเช่นเงิน 8220how ฉันสามารถทำให้การค้า forexstocks8221 หรือ 8220can ฉันจะกลายเป็นเศรษฐี forex trading8221 ถ้าคุณถามคนไม่เป็นมืออาชีพและมือใหม่ว่ากี่จอภาพที่คุณจำเป็นต้องค้า forex หรือหุ้นเขาสามารถทำให้เข้าใจผิดคุณ และทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมากในเรื่องนี้ ฉันได้เห็นอย่างนี้บ่อยมากว่าเมื่อมีคนตัดสินใจค้าหุ้นหรืออัตราแลกเปลี่ยนสิ่งแรกที่เขาทำคือการใช้จ่ายหลายพันดอลลาร์เพื่อซื้อจอภาพหลายจอพร้อมกับการ์ดกราฟิกที่แข็งแกร่งหรือตั้งค่าโต๊ะซื้อขายแบบมัลติจอมอนิเตอร์ แน่นอนพวกเขาไม่สามารถตำหนิเพราะพวกเขาเป็นเพียงแค่หลงผิดโดยคนอื่น ๆ พวกเขาคิดว่าเพื่อการค้าอย่างมืออาชีพต้องมีจอภาพหลายจอ แต่นี่ไม่เป็นความจริง ไม่สำคัญว่าคุณมีหุ้นหรือสกุลเงินเท่าไร สิ่งที่คุณต้องมีเพียงแล็ปท็อปหน้าจอกว้าง 178243 หรือคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่มีจอภาพขนาดใหญ่พอสมควร การมีจอภาพหลายจอไม่ช่วยอะไรเลยและไม่สามารถทำให้คุณเป็นผู้ประกอบการที่ทำกำไรได้ Don8217t เสียเงินในสิ่งเหล่านี้ แทบทุกแพลตฟอร์มการซื้อขายสามารถจัดการกับแผนภูมิหลายรายการได้และนำไปใช้ในหลายรูปแบบ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการตรวจสอบแผนภูมิคุณสามารถเพิ่มขนาดซูมเข้าและออกแล้วลดขนาดและตรวจสอบแผนภูมิอื่น จอภาพหลายจอสามารถช่วยผู้ค้ารายวันได้ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นผู้ใช้ LuckScout คุณจะรู้ว่าเรากำลังต่อต้านการซื้อขายหลักทรัพย์เป็นหลัก เพราะเราเชื่อว่าเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่และไม่สร้างรายได้ในระยะยาวและระยะสั้น ผมเองมีแล็ปท็อปที่สามารถใช้ทุกที่ที่ฉันไปและฉันตรวจสอบตลาดผ่านมันไม่มีปัญหาใด ๆ ฉันเชื่อมั่นว่าสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณต้องสวยงามและน่ารื่นรมย์ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ปัญหาเฉพาะของการใช้แล็ปท็อปคือคุณต้องโค้งงอคอเพื่อดูที่จอภาพแล็ปท็อปและนี่จะสร้างอาการปวดคอหลังจากที่ในขณะ ปัญหานี้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายด้วยการซื้อจอภาพวางโต๊ะพิเศษวางบนโต๊ะและเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปของคุณ จากนั้นคุณจะต้องวางสิ่งที่อยู่ใต้จอภาพเพื่อให้ได้ความสูงขึ้นเล็กน้อยซึ่งเป็นวิธีที่ด้านบนของหน้าจอให้ตรงกับตาหรือสูงกว่า คุณสามารถใช้จอภาพนี้ได้เมื่อคุณต้องการตรวจสอบแผนภูมิหรือนั่งที่คอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน ถ้าคุณทำเช่นนั้นคุณจะไม่พบอาการปวดคอใด ๆ แน่นอนในขณะที่เราค้ากรอบเวลาที่ยาวนาน มัน doesn8217t พาเรามากกว่า 30 นาทีต่อวันเพื่อตรวจสอบแผนภูมิ แต่บางครั้งคุณจะต้องนั่งอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับอีกหน่อยและมีการตรวจสอบพิเศษและใช้มันวิธีที่ผมอธิบายเป็นความช่วยเหลือใหญ่ ข้อสรุปคือคุณ don8217t ต้องใช้จอภาพหลายตัวเพื่อค้าหุ้นหรือ forex มัน doesn8217t ช่วยให้คุณ รักษางานให้เรียบง่ายและคุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น จำนวนจอภาพ doesn8217t มีบทบาทใด ๆ ในธุรกิจการค้าของคุณ ปัจจัยที่สำคัญมากคือการมีความรู้และประสบการณ์ที่เหมาะสมหรือตามที่ฉันพูดเกือบทุกวันโดยเริ่มต้นจากสถานที่ที่เหมาะสมและติดตามด้านขวา นักการตลาดที่มีความรู้ความสามารถและมีประสบการณ์สามารถสร้างรายได้ด้วยแล็ปท็อปที่เรียบง่าย 500 เครื่อง แต่เมื่อคุณ don8217t มีความรู้และประสบการณ์และคุณ don8217t ติดตามได้อย่างถูกต้องแล้วการมีคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ราคาแพงที่สุดไม่สามารถช่วยได้ มันอาจทำให้คุณสูญเสียมากขึ้นเพราะมันทำให้งานที่ซับซ้อนมากขึ้นและภาวะแทรกซ้อนในการซื้อขายไม่มีผล แต่ความล้มเหลวและการสูญเสีย แทนที่จะกังวลกับสิ่งต่างๆที่ไม่มีบทบาทในความสำเร็จของคุณให้มุ่งเน้นไปที่ปัจจัยที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ เริ่มต้นจากสถานที่ที่เหมาะสมและปฏิบัติตามเส้นทางที่ถูกต้อง ผ่านขั้นตอนทั้งหมดอย่างอดทนและรอบคอบและคุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ทำกำไรได้เร็วกว่าที่คุณคิด: กลายเป็นผู้ประกอบการค้า Forex ที่มีกำไรใน 5 ขั้นตอนง่ายๆเข้าร่วมติดตามความภักดีของเรา 20,000 ตอนนี้ได้รับ E-Book ของเราฟรี Hi Ross, My R: R เป็น 1: 3 หรือ 1: 4 ด้วยระบบเชิงเทียนและ 1: 2 กับ DBB Rufus Williams Jr. Kamal สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่คือการพัฒนา HAD BAD HABIT ซึ่งจะทำให้คุณต้องล้างข้อมูลบัญชีของคุณไม่ช้าก็เร็ว โปรดจำไว้ว่านี่ไม่ใช่การค้าแบบเร็วรวย ฉันได้ศึกษาเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนแล้วประมาณ 18 เดือน ฉันถือว่านี้เช่นเดียวกับอาชีพที่ I8217m ไปที่วิทยาลัยเพื่อเรียนรู้ สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้ว่าสิ่งที่คุณเคยทำในบัญชีสาธิตของคุณที่คุณจะทำในชีวิตของคุณ โปรดจำไว้ว่า Equity Management มีความสำคัญต่อคุณและการอยู่รอดของบัญชีของคุณ รัก ya ขอบคุณสำหรับเคล็ดลับของคุณฉันเห็นด้วยอย่างยิ่ง ทั้งหมดเห็นด้วยกับคุณคริสฉันเป็นคนขายของสามเณรและยังมีที่จุดเริ่มต้น ideea โง่นี้เกี่ยวกับวิธีการหลายจอภาพฉันต้อง. ฉันคิดว่าประมาณ 4-5 hmm 8230 พวกเขาจะเพียงพออาจจะเพิ่มเติมขอบคุณพระเจ้าฉัน haven8217t ซื้อใด ๆ จนถึงขณะนี้ ฉันมีแล็ปท็อป HP 198243 ที่ค่อนข้างดีที่ฉันซื้อมากับ 600EUR และฉันมีความสุขกับมันและความจริงที่ฉันสะดุดบนเว็บไซต์ของคุณ เกี่ยวกับอาการปวดคอฉันแนะนำให้ทุกคนออกมีการลงทุนในตารางโต๊ะปรับระดับความสูง คุณสามารถนั่งลงหรือยืนขึ้นเมื่อคุณต้องการและอาการปวดคอจะหายไป ฉันได้ซื้อมือสองด้วย 320EUR (แบบใหม่นี้จะมีต้นทุนสูงกว่า 1000EUR) และฉันพอใจกับมันมาก It8217s อิเล็กทรอนิกส์ปรับและค่อนข้างใหญ่ (18021590) เคารพคุณและผู้ติดตาม Daniel ของคุณ LuckScout ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณในหัวข้อนี้ I8217m ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความคิดโง่ที่อาจจะต้องมีจอภาพหลายจอ แน่นอนในขณะที่ฉันคิดว่าการซื้อขายในวันนั้นเป็นวิธีที่จะไป แต่นับตั้งแต่ที่ฉันเริ่มติดตามคุณบนเว็บไซต์ของคุณสมองของฉันถูก rewired8230 Eureka ขอบคุณ Chris ทำงานของคุณเป็นที่ชื่นชมอย่างแท้จริง LuckScout ขอบคุณเกินไป Ted ขอบคุณ Chris สำหรับคำปรึกษาและคำแนะนำของคุณจริงๆช่วยเราในเว็บไซต์นี้ พระเจ้าจะตอบแทนคุณอย่างมาก กรุณา u ชื่อบางส่วนของโบรกเกอร์ ECNSTP จริงดังนั้นฉันสามารถเปิดบัญชีกับพวกเขาเป็น i dont รู้ว่าโบรกเกอร์เป็นของแท้ ขอบคุณ LuckScout คุณยินดีต้อนรับ ฉันเสียใจที่จะบอกว่าเรา don8217t แนะนำโบรกเกอร์ในไซต์นี้ ไม่ยากที่จะหาโบรกเกอร์ ECNSTP ที่ดีและเชื่อถือได้ เราจะเป็นผู้ค้าระยะยาวที่ทำกำไรได้หรือไม่ถ้าเราใช้เฉพาะกลยุทธ์ LBBD ของ DBB เท่านั้นใช่ แต่ผมขอแนะนำให้คุณใช้ทั้งสองระบบร่วมกัน โดยเฉพาะวิธีที่ระบบแรกสนับสนุนระบบที่สอง ระบบ DBB มีอัตราความสำเร็จดี แต่บางครั้งก็มีการตั้งค่าที่สูญเสียมากขึ้นภายใต้สภาวะตลาดพิเศษบางอย่าง แต่รูปแบบ 8220 ของ Bollinger Bands8221 ทำงานได้ดีภายใต้สภาพตลาดใด ๆ ฉันใช้เพื่อการค้าบน ipad แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันค้าโดยใช้แพลตฟอร์ม MT4 บน iphone ของฉัน ฉันไม่สามารถซื้อขายได้ทั้งหมด 19 คู่ที่คุณกล่าวถึง มีเพียง 14 แบบเท่านั้นสำหรับ MT4 apps ขอขอบคุณที่ช่วยเราในการลดเส้นทางการค้าของเราคริสขอบคุณ Chris ยาว สำหรับอีกครั้งให้ความชัดเจนเกี่ยวกับการไม่ต้องมีหลายจอภาพในการอ่าน ขอขอบคุณบทความดีๆ สมัครเป็นสมาชิกวีซ่า 20,000 รายของเราตอนนี้ได้รับ E-Book For Free ตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (FOREX) เป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดและมีสภาพคล่องมากที่สุดในโลกโดยมีปริมาณการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านล้านดอลลาร์ ตลาด Forex คือที่ที่มีการแลกเปลี่ยนสกุลเงินหนึ่งสำหรับอีกสกุลหนึ่งในอัตราเฉพาะ อัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินคู่นี้เปลี่ยนแปลงทุกวินาทีอันเป็นผลมาจากความต้องการและอุปทานของอุปทานทั่วโลกที่ผันผวนอย่างต่อเนื่องทั้งสกุลเงินของคู่ค้า เรามีผู้ค้าทั้งหมดหลากหลายสกุลเงินสำหรับการซื้อขาย คุณสามารถค้าคู่สกุลเงินรายใหญ่ ๆ และสกุลเงินที่แปลกใหม่ คุณสามารถเลือกบัญชีที่มีการแพร่กระจายคงที่หรือบัญชีที่มีการแพร่กระจายแบบลอยตัว ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดคุณจะเพลิดเพลินไปกับสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมและมีการแข่งขันสูง คุณสามารถเริ่มต้นซื้อขายได้โดยมีเพียงไม่กี่ดอลลาร์เท่านั้นการทำธุรกรรมขั้นต่ำคือ 0.01 ของล็อตมาตรฐานและคุณสามารถเลือกอัตราส่วน leverage ได้ถึง 1: 1000 หากคุณเป็นมืออาชีพและมั่นใจในความสามารถของคุณคุณสามารถเลือกบัญชี ECN ที่สามารถเข้าถึงสภาพคล่องระหว่างธนาคารได้โดยตรง เรามีตัวเลือกนี้ผ่านแพลตฟอร์มการค้าที่รู้จักกันดี MetaTrader 4 ในกรณีนี้คุณจะต้องจ่ายค่านายหน้า แต่คุณจะได้รับ Spread ขั้นต่ำจาก 0 pips นอกจากนี้หากคุณค้าขายอย่างแข็งขัน (การซื้อขาย Pips ยินดี) และมีการหมุนเวียนใหญ่เราจะสนับสนุนให้คุณโดยการคืนเงินให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของค่าคอมมิชชั่นต่อผลรายเดือนของคุณ เข้าสู่ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยใช้บริการนายหน้าซื้อขายอัตรา forex ของเราและปูทางสู่ความสำเร็จของคุณเพื่อดูรายการเครื่องมือและเงื่อนไขทางการค้าโปรดเลือกประเภทบัญชี

No comments:

Post a Comment