Saturday 29 July 2017

Forex Trading Eur Usd แผนภูมิ 2014


แผนภูมิ EURUSD แสดงให้เห็นว่าคู่นี้มีแนวโน้มสูงขึ้นในกรอบเวลาที่สำคัญ นี่เป็นกรอบเวลา W1 ด้านล่าง คู่นี้ควรมีความต้านทานต่ออย่างน้อย 1.4170 หรือสูงกว่ามาก ดูเป้าหมายต้านทานบนผังสีเหลืองที่ด้านซ้ายของกราฟเส้นค่าต่ำกว่าคือแนวรับแรกที่ 1.4170 ขณะนี้ EUR มีความแข็งแกร่งในหลายคู่และนี่คือการผลักดันการเคลื่อนไหวที่สูงขึ้นของคู่นี้ เหนือความต้านทานปัจจุบันคุณสามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนราคาสำหรับการฝ่าวงล้อมได้ จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบรายการซื้อโดยใช้โฟโต้โฟม EURUSD Chart 3-12-2014 เกี่ยวกับ Mark Mc Donnell Mark Mc Donnell เป็นผู้ก่อตั้ง Forexearlywarning เรามีแผนการซื้อขายแลกเปลี่ยนโฟเร็กและสัญญาณทั่ว 28 คู่สกุลเงิน 10 ปีแผนภูมิ EURUSD ธันวาคม 2014 ต่อ ECB เกี่ยวกับผู้แต่ง Yohay Elam ผู้ก่อตั้ง Writer และ Editor ฉันได้รับในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมานานกว่า 5 ปีและฉันแบ่งปันประสบการณ์ที่ฉันมีและความรู้ที่ Ive สะสม หลังจากเรียนหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับ forex เช่นเดียวกับผู้ค้า forex หลายราย Ive ได้รับส่วนแบ่งที่สำคัญในความรู้ของฉันอย่างหนัก เศรษฐศาสตร์มหัพภาคผลกระทบจากข่าวเกี่ยวกับตลาดการเงินที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและจิตวิทยาด้านการค้าส่งผลต่อผมเสมอ ก่อนที่จะก่อตั้ง Forex Crunch, Ive ได้ทำงานเป็นนักเขียนโปรแกรมใน บริษัท hi-tech ต่างๆ ฉันมี B. Sc ในวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัย Ben Gurion เนื่องจากพื้นหลังนี้ซอฟต์แวร์ forex มีส่วนแบ่งที่ค่อนข้างมากในโพสต์ Yohays Google Profile โพสต์ที่เกี่ยวข้อง EURUSD กราฟ 1 ชั่วโมง forex เทรดดอลลาร์ยูโร 24 พฤศจิกายน 28 2014 กราฟทางเทคนิคเกี่ยวกับผู้แต่ง Yohay Elam ผู้ก่อตั้ง Writer and Editor ฉันได้เข้าสู่ forex trading มานานกว่า 5 ปีและฉันแบ่งปันประสบการณ์ที่ฉันมีและความรู้ที่ Ive สะสม หลังจากเรียนหลักสูตรระยะสั้นเกี่ยวกับ forex เช่นเดียวกับผู้ค้า forex หลายราย Ive ได้รับส่วนแบ่งที่สำคัญในความรู้ของฉันอย่างหนัก เศรษฐศาสตร์มหัพภาคผลกระทบจากข่าวเกี่ยวกับตลาดการเงินที่มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาและจิตวิทยาด้านการค้าส่งผลต่อผมเสมอ ก่อนที่จะก่อตั้ง Forex Crunch, Ive ได้ทำงานเป็นนักเขียนโปรแกรมใน บริษัท hi-tech ต่างๆ ฉันมี B. Sc ในวิทยาการคอมพิวเตอร์จากมหาวิทยาลัย Ben Gurion เนื่องจากพื้นหลังนี้ซอฟต์แวร์ forex มีส่วนแบ่งที่ค่อนข้างมากในโพสต์ โปรไฟล์ที่เกี่ยวข้องของ Yohays Google

No comments:

Post a Comment